จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

เรามีสิทธิ์



อย่าพูดว่าเรานี้ไม่มีสิทธิ์
อย่างน้อยจิตโทษฟ้าเทวาไหน
เรามีสิทธิ์ทำตามความพอใจ
จะมีใครหาญมาขวางหน้าเรา


คนอย่างเราเคยแพ้แก่ใครบ้าง
ทำทุกอย่างใครกล้าว่าเราเขลา
มีความคิดความรู้คู่กับเชาว์
และใช่เยาว์อ่อนข้อต่อชีวัน


ก็เมื่อเรารักกันปานชีวิต
ย่อมมีสิทธิ์ทำตามความใฝ่ฝัน
ใครของเธอเธอของใครไม่สำคัญ
เจ้าของอันควรถือคือความรัก




แหล่งข้อมูล : หนังสือรวมบทกลอน "ดอกไม้ใกล้หมอน"
โดย : pic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณสำหรับทุกๆความเห็นของท่าน อย่าลืมกลับมาเยี่ยมอีกนะคะ